Chủ nhật, ngày 07 tháng 12 năm 2025
Thống kê hồ sơ
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 19/11/2025

GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG EA KLY

Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Ea Kly luôn xác định Nhân dân là trung tâm, sự hài lòng của Nhân dân là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ. Tập thể cán bộ, công chức của Trung tâm không ngừng đổi mới phong cách, nâng cao kỷ luật – kỷ cương, hướng đến mục tiêu xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, minh bạch, hiện đại và vì Nhân dân phục vụ. Đối với mô hình chính quyền 2 cấp (tỉnh – xã) mới triển khai, Trung tâm khẳng định quyết tâm tiếp nhận và giải quyết toàn bộ thủ tục hành chính tại một đầu mối duy nhất, giảm tối đa thời gian, chi phí và công sức của công dân.

Trung tâm PVHCC xã Ea Kly không chỉ giải quyết thủ tục, mà chúng tôi đồng hành cùng Nhân dân, giúp người dân tiếp cận dịch vụ công thuận lợi hơn, hiện đại hơn và hiệu quả hơn.
Mỗi cán bộ, công chức cam kết làm việc với tinh thần:

“Kỷ cương – Chuyên nghiệp – Tận tâm – Hiện đại – Vì Nhân dân phục vụ.”

Sáng ngày 19/11/2025 trong khí trời mưu gió, ẩm thấp tuy nhiên lượng công dân đến thựuc hiện các TTHC tại Trung tâm vẫn đông và được tiếp đón, phục vụ chu đáo. Trong quá trình thực hiện giao dịch TTHC tại Trung tâm, Chị Phan Thị Lớn (Thôn 15 xã Ea Kly) đã nhặt được tài sản đánh rơi của người khác, với tấm lòng và trách nhiệm của người công dân gương mẫu chị đã kịp thời liên hệ với cán bộ của Trung tâm PV HCC để giao lại đồng thời mong muốn Trung tâm sẽ  tìm và trao lại tài sản của người đã đánh rơi

z7239652534042_638bb8d1d59eaf074b46d8453cd11b25

Chị Phan Thị Lớn - Người nhặt được tài sản bị đánh rơi

"Nụ cười thánh thiện của công dân khi làm việc tốt"

z7239700458931_3a1267d5126003db022a903fb48b9b89

"Công dân giao nộp lại tài sản nhặc được"

Ngay sau khi phát hiện, cán bộ trực đã báo cáo lãnh đạo Trung tâm, đồng thời đăng tải thông báo công khai trên các nền tảng mạng xã hội của xã như: Trang Cải cách hành chính, Zalo Official và các nhóm cộng đồng để tìm kiếm, xác minh và trao trả tài sản cho người bị mất. Hành động trên thể hiện:

  • Tinh thần trách nhiệm, liêm chính và đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ làm việc tại Trung tâm.

  • Sự minh bạch, công khai trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước.

  • Phẩm chất “trung thực – tận tâm – vì Nhân dân phục vụ”, là giá trị mà Trung tâm luôn hướng tới.

  • Góp phần tạo dựng môi trường hành chính thân thiện, tin cậy, giúp người dân yên tâm khi đến giải quyết thủ tục.

Đây không chỉ là việc làm đẹp mà còn là minh chứng rõ nét cho phương châm hoạt động của Trung tâm: “Trách nhiệm – Kỷ cương – Minh bạch – Vì Nhân dân phục vụ.”

Sau khoảng gần 01 giờ sau khi thông báo, Cô Hoàng Thị Thuận - ở Thôn 7b xã Ea Kly người bị mất tài sản đã liên hệ và nhận lại tài sản bị đánh rơi.

z7239700454291_2869f021df5ba7583de670984ec22d4d

Nụ cười rạng người của Công dân khi nhận lại được tài sản bị đánh rơi

z7239700472952_fe4e3d3069f4f35f76790840883451f5

 

 

Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Ea Kly kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức tiếp tục phát huy tinh thần đạo đức công vụ; đồng thời mong người dân tiếp tục phối hợp, thông tin khi phát hiện hoặc đánh rơi tài sản để được hỗ trợ kịp thời.

 

 

Lấy link copy
In Gửi Email

Bài viết liên quan

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang